อบรม สถาบันฝึกอบรม ฝึกอบรม อบรมสัมมนา training หลักสูตรอบรมสัมมนา in-house trainingอบรม ISO ที่ปรึกษา iso ISO9001 ISO14001 TS16949 TQM TPM QCC 5ส LEAN

ผู้นำยุกต์ใหม่หัวใจสู่ความสำเร็จ
การบำรุงรักษาเชิงวางแผน Planned Maintenance (PM) : (ภาคทฤษฏี+ปฏิบัติ 2วัน)
การประเมินผลเชิงดุลยภาพ Balanced Scorecard(BSC)
การวิเคราะห์งานเพื่อความปลอดภัยแบบ KYT (Kiken Yoshi Training)
การบริหารปัญหา/ความผิดพลาดอย่างมีประสิทธิภาพ
TQM for HEAD WORKER ถึง SUPERVISOR
การบำรุงรักษาด้วยตนเอง Autonomous Maintenance (AM) (ภาคปฏิบัติ 3 Step) 5วัน
การสร้างจิตสำนึกคุณภาพการผลิตและบริการ Quality and Service Awareness
การออกแบบการทดลอง(Design of Experiment: DOE) สำหรับผู้เริ่มต้น
การบำรุงรักษาทวีผลแบบทุกคนมีส่วนร่วมTotal Productive Maintenance (TPM) ทฤษฎี 1 วัน


ดูบทความทั้งหมด

อบรม ฝึกอบรม Training อบรมสัมมนา หลักสูตรอบรม สถาบันฝึกอบรม อบรมISO In-house Training ISO9001 ISO14001 TS16949


ต้องการแลกลิงค์กับเรา
Copy Code ไปไว้ที่เว็บท่านได้เลยครับ
แล้วเมล์มาแจ้งเราจะนำแบบเนอร์ของท่าน
มาติดที่เว็บเรา www.bigqtraining.in.th

ดูลิงค์ทั้งหมด


สัมมนาTraining Within Industry (TWI) วิธีสร้างสัมพันธภาพในงาน Job Relations ( JR )

T.U.W Textile Co.,Ltd.
www.tuw.co.th
13,14 DEC 2010

วัตถุประสงค์
   1. เพื่อให้หัวหน้างานที่เข้ารับการอบรมได้รับความรู้และมีทักษะการสร้าง
   2. เพื่อให้หัวหน้างานสามารถเข้าใจความแตกต่างของแต่ละบุคคล รากฐานของสัมพันธภาพที่ดีและวิธีการจัดการกับปัญหาที่ถูกต้องเชื่อถือได้
   3. เพื่อให้หัวหน้างานสามารถใช้หลักการในการแก้ไขปัญหาได้ถูกต้อง อันจะนำมาซึ่งสัมพันธภาพที่ดีระหว่างหัวหน้างานและลูกน้อง รวมทั้งผู้อื่นที่เกี่ยวข้อง

กำหนดการอบรม
   วัน             เวลา                 กิจกรรม

   วันที่1      9.00-12.00       - ลักษณะโดยทั่วไปของ TWI
                                          - ปัจจัย 5 ประการสำหรับหัวหน้างาน
                                          - การสร้างความสัมพันธ์์ที่ดีระหว่างบุคคล
                                          - ความหวังในการทำงานและความแตกต่างเฉพาะบุคคล
                                          - รากฐานของสัมพันธภาพที่ดี
                                          - ปัญหาของหัวหน้างานและปัญหาประเภทต่าง ๆ
                                          - กรณีศึกษา การจัดการกับปัญหา
                                          - การจัดการกับปัญหา 4 ขั้นตอน
                                          - หลักการขั้นพื้นฐานในการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างบุคคล
                  12.00-13.00       พัก
                  13.00-16.30     - ลักษณะและรูปแบบของปัญหา
                                          - การรวบรวมข้อเท็จจริง
                                          - Workshop การรวบรวมข้อเท็จจริง
                                          - วิธีจับความรู้สึก หรือสิ่งที่อีกฝ่ายอยากพูด
                                          - Workshop การจับหาข้อเท็จจริง
   วันที่2      9.00-12.00       - ทบทวนความรู้ หลักการพื้นฐาน,ข้อเท็จจริง
                                          - การเปรียบเทียบข้อเท็จจริงและการตัดสินใจ
                                          - Workshop การพิจารณาข้อเท็จจริงและการตัดสินใจ
                                          - การพิจารณาผลของการจัดการปัญหา
                                          - การเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลกระทบต่อพนักงาน
                                          - การตัดสินใจบนข้อมูลความเป็นจริง
                  12.00-13.00      พัก
                  13.00-16.30    - Workshop พิจารณาปัญหาและแก้ไข
                                          - ความสัมพันธ์กับบุคคลอื่นที่ไม่ใช่ลูกน้อง
                                          - Workshop พิจารณาปัญหาและแก้ไข
                                          - ความสัมพันธ์ของหัวหน้างานที่มีกับผู้อื่น
                                          - Q&A และ สรุปประโยชน์ในการใช้สัมพันธภาพในงาน

การบ่งชี้และประเมินความเสี่ยงด้านอาชีวอนามัยและความปลอดภัย | การตรวจประเมินภายในระบบอาชีวอนามัยและความปลอดภัย | ข้อกำหนดระบบอาชีวอนามัยและความปลอดภัย มอก./OHSAS 18001 | การวิเคราะห์งานเพื่อความปลอดภัยแบบ KYT | เทคนิคการควบคุมการใช้จ่ายในการซ่อมบำรุง | ระบบป้องกันความผิดพลาด(Poka Yoke Error Proofing) | ระบบการผลิตแบบลีน (Lean Manufacturing System) | Visual Management | Just In Time : JIT | A3 Problem Solving Process | Value Stream Mapping:VSM | การปรับเปลี่ยนรุ่นการผลิตเร็วด้วยเทคนิค Single Minute Exchange of Die (SMED) | OEE | ระบบคัมบัง(Kanban System) | งานที่เป็นมาตรฐาน(Standardization Work) | การบำรุงรักษาเชิงป้องกัน (Preventive Maintenance) : PM | Total Productive Maintenance (TPM) | การบำรุงรักษาด้วยตนเอง (Autonomous Maintenance) | การปรับปรุงเฉพาะเรื่อง Specified Improvement | การบำรุงรักษาเชิงวางแผน Planned Maintenance | Education / Training : TPM | CAR & PAR | ISO 9001:2008 | ISO/TS 16949:2009 | INTERNAL QUALITY AUDITS ( IQA ) for ISO 9001 2008 | INTERNAL QUALITY AUDITS ( IQA ) for TS 16949 2009 | Advance Product Quality Planning & Control Plan (APQP & CP) | Measurement System Analysis (MSA) | Failure Mode and Effects Analysis (FMEA) | STATISTICAL PROCESS CONTROL (SPC) | Production-Part Approval Process (PPAP) | 8D Report and Why-Why | ISO14001:2004 | INTERNAL ENVIRONMENTAL AUDITS | ประเมินลักษณะปัญหาสิ่งแวดล้อม | AS9100:2009 | RoHS ,WEEE and REACH | Process Audit & Product Audit | การบริหารโครงการ | WHY-WHY ANALYSIS | การบริหารการเปลี่ยนแปลง | Key Performance Indicator(KPI) | Total Quality Control (TQC) | SWOT ANALYSIS | Time management | 5ส | Total Quality Management : TQM | Mind Map | Basic PDCA | Advance PDCA

อบรม สถาบันฝึกอบรม ฝึกอบรม อบรมสัมมนา training หลักสูตรอบรมสัมมนา in-house trainingอบรม ISO ที่ปรึกษา iso ISO9001 ISO14001 TS16949 TQM TPM QCC 5ส LEAN