อบรม สถาบันฝึกอบรม ฝึกอบรม อบรมสัมมนา training หลักสูตรอบรมสัมมนา in-house trainingอบรม ISO ที่ปรึกษา iso ISO9001 ISO14001 TS16949 TQM TPM QCC 5ส LEAN

การเป็นครูฝึกอบรมภายใน (Train the Trainer)
การพัฒนาทักษะหัวหน้างานอย่างมีประสิทธิผล
เทคนิคการบริหารงานและเวลาอย่างมีประสิทธิภาพ
ระบบป้องกันความผิดพลาด(Poka Yoke Error Proofing)
จิตสำนึกในการดูแลและใช้งาน หม้อไอน้ำ&เครื่องทำน้ำเย็น (Maintenance and operate Boiler & Chiller awareness)
TRAINING WITHIN INDUSTRY (TWI) Job Method (JM) วิธีปรับปรุงงาน
ระบบการผลิตแบบลีน (Lean Manufacturing System)
การปรับปรุงเฉพาะเรื่อง Specified Improvement (SI) 2วัน เน้นภาคปฏิบัติ
การส่งเสริมและติดตามผล QCC ให้เป็นไปอย่างประสิทธิผล
เทคนิคการวางแผนและควบคุมการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ


ดูบทความทั้งหมด

อบรม ฝึกอบรม Training อบรมสัมมนา หลักสูตรอบรม สถาบันฝึกอบรม อบรมISO In-house Training ISO9001 ISO14001 TS16949


ต้องการแลกลิงค์กับเรา
Copy Code ไปไว้ที่เว็บท่านได้เลยครับ
แล้วเมล์มาแจ้งเราจะนำแบบเนอร์ของท่าน
มาติดที่เว็บเรา www.bigqtraining.in.th

ดูลิงค์ทั้งหมด


กลยุทธ์การสร้างแรงจูงใจและจิตสำนึกใน การปฏิบัติงานสำหรับหัวหน้างาน และพนักงานอย่างมีประสิทธิภาพ

สถาบันฝึกอบรม แรงจูงใจและจิตสำนึก


กลยุทธ์การสร้างแรงจูงใจและจิตสำนึกใน การปฏิบัติงาน
สำหรับหัวหน้างานและพนักงานอย่างมีประสิทธิภาพ

หลักการและเหตุผล
   การแข่งขันธุรกิจเพื่อความอยู่รอดในยุคโลกาภิวัตน์ปัจจุบันเป็นการสร้างระบบบริการลูกค้าให้ประทับใจและสร้างศักยภาพในการแข่งขัน
   การสร้างแรงจูงใจและจิตสำนึกในการปฏิบัติงานสำหรับหัวหน้างานและพนักงานอย่างมีประสิทธิภาพ ถือเป็นศาสตร์การจัดการภายในองค์กรเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตอันส่งผลให้เกิดความสามัคคี การทำงานเป็นทีมมีความเป็นผู้นำมีทัศนคติที่ดีต่อองค์กร และเป็นการลดต้นทุนในการผลิตหรือให้บริการในที่สุด

วัตถุประสงค์
   1. เพื่อเพิ่มพูนความรู้ ทักษะ ปรับเปลี่ยนทัศนคติ และพฤติกรรมในการสร้างแรงจูงใจและ จิตสำนึกในการปฏิบัติงาน สำหรับหัวหน้างาน และพนักงานอย่างมีประสิทธิภาพ 
   2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมแลกเปลี่ยนความรู้ความคิดเห็น  ตลอดจนประสบการณ์ระหว่างกันและกัน.

คุณสมบัติผู้เข้าอบรม
   ระดับหัวหน้างาน  พนักงานและผู้สนใจทั่วไป

จำนวนผู้เข้าอบรม       
   30 คน

กำหนดการอบรม
   เวลา                      รายละเอียด
     9.00-12.00            - แรงจูงใจในการทำงาน, สิ่งจูงใจ,  การจูงใจกับความพึงพอใจ
                                 - แรงจูงใจเป็นส่วนประกอบของการปฏิบัติงาน
                                 - กระบวนการของการจูงใจ                            
                                 - ลักษณะของการจูงใจ , องค์ประกอบของแรงจูงใจ
                                 - การสร้างแรงจูงใจ,   เทคนิคการจูงใจ
   12.00-13.00            - พัก
   13.00-16.00            - หลัก10ประการในการจูงใจลูกน้อง,
                                 - ทัศนคติกับการทำงาน
                                 - เป็นหัวหน้า/พนักงานที่ดีได้อย่างไร?
                                 - การทำงานเป็นทีม,  คนกับองค์กร
                                 - Work Shop 
                                 - Q&A

ติดต่อสอบถามข้อมูลการอบรม
BIG Q TRAINING CO., LTD.

16/2 Moo 6, Marb-kae, Muang Nakornpathom, Nakornpathom 73000

TEL : 089-9993466 (อุดมศักดิ์ )
TEL : 090-4649464 (กฤตติกา )

Fax : 034973518
เว็บไซต์ : www.bigqtraining.in.th
Email : info@bigqtraining.in.th

สถาบันฝึกอบรม แรงจูงใจและจิตสำนึก

การบ่งชี้และประเมินความเสี่ยงด้านอาชีวอนามัยและความปลอดภัย | การตรวจประเมินภายในระบบอาชีวอนามัยและความปลอดภัย | ข้อกำหนดระบบอาชีวอนามัยและความปลอดภัย มอก./OHSAS 18001 | การวิเคราะห์งานเพื่อความปลอดภัยแบบ KYT | เทคนิคการควบคุมการใช้จ่ายในการซ่อมบำรุง | ระบบป้องกันความผิดพลาด(Poka Yoke Error Proofing) | ระบบการผลิตแบบลีน (Lean Manufacturing System) | Visual Management | Just In Time : JIT | A3 Problem Solving Process | Value Stream Mapping:VSM | การปรับเปลี่ยนรุ่นการผลิตเร็วด้วยเทคนิค Single Minute Exchange of Die (SMED) | OEE | ระบบคัมบัง(Kanban System) | งานที่เป็นมาตรฐาน(Standardization Work) | การบำรุงรักษาเชิงป้องกัน (Preventive Maintenance) : PM | Total Productive Maintenance (TPM) | การบำรุงรักษาด้วยตนเอง (Autonomous Maintenance) | การปรับปรุงเฉพาะเรื่อง Specified Improvement | การบำรุงรักษาเชิงวางแผน Planned Maintenance | Education / Training : TPM | CAR & PAR | ISO 9001:2008 | ISO/TS 16949:2009 | INTERNAL QUALITY AUDITS ( IQA ) for ISO 9001 2008 | INTERNAL QUALITY AUDITS ( IQA ) for TS 16949 2009 | Advance Product Quality Planning & Control Plan (APQP & CP) | Measurement System Analysis (MSA) | Failure Mode and Effects Analysis (FMEA) | STATISTICAL PROCESS CONTROL (SPC) | Production-Part Approval Process (PPAP) | 8D Report and Why-Why | ISO14001:2004 | INTERNAL ENVIRONMENTAL AUDITS | ประเมินลักษณะปัญหาสิ่งแวดล้อม | AS9100:2009 | RoHS ,WEEE and REACH | Process Audit & Product Audit | การบริหารโครงการ | WHY-WHY ANALYSIS | การบริหารการเปลี่ยนแปลง | Key Performance Indicator(KPI) | Total Quality Control (TQC) | SWOT ANALYSIS | Time management | 5ส | Total Quality Management : TQM | Mind Map | Basic PDCA | Advance PDCA

อบรม สถาบันฝึกอบรม ฝึกอบรม อบรมสัมมนา training หลักสูตรอบรมสัมมนา in-house trainingอบรม ISO ที่ปรึกษา iso ISO9001 ISO14001 TS16949 TQM TPM QCC 5ส LEAN