อบรม สถาบันฝึกอบรม ฝึกอบรม อบรมสัมมนา training หลักสูตรอบรมสัมมนา in-house trainingอบรม ISO ที่ปรึกษา iso ISO9001 ISO14001 TS16949 TQM TPM QCC 5ส LEAN

กระบวนการตรวจรับรองชิ้นส่วนการผลิต Production-Part Approval Process (PPAP) 4th Edition
การเป็นผู้นำและผู้ตามที่ดี (Leadership & Followership)
การวิเคราะห์งานเพื่อความปลอดภัยแบบ KYT (Kiken Yoshi Training)
การควบคุมสารต้องห้าม (RoHS v.2.1,WEEE And REACH)
การบำรุงรักษาเชิงวางแผน Planned Maintenance (PM) : (ภาคทฤษฏี 1 วัน)
การจัดการเชิงกลยุทธ์ Strategic Management
TRAINING WITHIN INDUSTRY (TWI) Job Method (JM) วิธีปรับปรุงงาน
การประยุกต์ใช้ระบบ ISO 14001 ในองค์กร
การวิเคราะห์ระบบการวัดMeasurement System Analysis (MSA) 4th Edition 1วัน (สำหรับผู้มีประสบการณ์)
5 หลักการสำหรับการแก้ปัญหาอย่างมีประสิทธิภาพ (5 Principles for Problem Solving)


ดูบทความทั้งหมด

อบรม ฝึกอบรม Training อบรมสัมมนา หลักสูตรอบรม สถาบันฝึกอบรม อบรมISO In-house Training ISO9001 ISO14001 TS16949


ต้องการแลกลิงค์กับเรา
Copy Code ไปไว้ที่เว็บท่านได้เลยครับ
แล้วเมล์มาแจ้งเราจะนำแบบเนอร์ของท่าน
มาติดที่เว็บเรา www.bigqtraining.in.th

ดูลิงค์ทั้งหมด


TQM for Frontline Manager and Supervisor

สถาบันฝึกอบรม TQM for Frontline Manager and Supervisor


TQM for Frontline Manager and Supervisor

หลักการและเหตุผล
   สาระสำคัญของ TQM for Frontline Manager and Supervisor คือการลงมือทำ Target-Action Analysis, Action Plan/Report โดยเฉพาะแผนการดำเนินการในระยะเวลา 1 ปี ที่ต้องมีการจัดลำดับความสำคัญที่ชัดเจน เพื่อสามารถไปลงมือแก้ไขปัญหา หรือดำเนินการปรับปรุงจนประสบความสำเร็จให้ได้จริง
   หลักสูตรนี้ เน้นความเข้าใจ 4 เรื่อง คือ
      1. Relation of Policy for guild line
      2. Guild line สำหรับTarget-Action Analysis
      3. Action Plan/Report
      4. Problem Solving
   เพื่อให้เกิดความเข้าใจทางสถาบัน BIG Q จึงได้พัฒนาหลักสูตรการเรียนรู้นี้เพื่อสร้างองค์ความรู้รวมถึงแนวทางและเทคนิคสำหรับการนำไปใช้ปฏิบัติให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุดในการดำเนินงานติดตั้ง TQM ในองค์กร

วัตถุประสงค์
   1. เพื่อให้ผู้อบรมเข้าใจพื้นฐาน Relation of Policy for guild line
   2. เพื่อให้ผู้อบรมสามารถคิด Guild line เพื่อวิเคราะห์ Target-Action Analysis
   3. เพื่อให้ผู้อบรมสามารถเขียน Action Plan/Report ได้ (ตามระดับชั้น)
   4. เพื่อให้ผู้อบรมสามารถแก้ไขปัญหาเป็นได้

คุณสมบัติผู้เข้าอบรม
   ผู้บริหารระดับแผนก หรือเทียบเท่า เจ้าหน้าที่ วิศวกร โฟร์แมน ลีดเดอร์ (หรืออยู่ระหว่างผู้จัดการแผนก-พนักงาน)

จำนวนผู้เข้าอบรม
   30 คน

กำหนดการอบรม
เวลา                  กิจกรรม
09.00-12.00    - Basic Knowledge of Policy Deployment
                      - Relation of Policy for guild line
                      - Guild line สำหรับTarget-Action Analysis
                      - Workshop-1. Guild line สำหรับTarget-Action Analysis
                      - Action Plan/Report
                      - Progress Monitor and Decision.
12.00-13.00    - พัก
13.00-16.30    - Basic Thinking of Problem Solving
                      - Problem Solving in action
                      - Q&A

ติดต่อสอบถามข้อมูลการอบรม
BIG Q TRAINING CO., LTD.

16/2 Moo 6, Marb-kae, Muang Nakornpathom, Nakornpathom 73000

TEL : 089-9993466 (อุดมศักดิ์ )
TEL : 090-4649464 (กฤตติกา )

Fax : 034973518
เว็บไซต์ : www.bigqtraining.in.th
Email : info@bigqtraining.in.th

สถาบันฝึกอบรม TQM for Frontline Manager and Supervisor

การบ่งชี้และประเมินความเสี่ยงด้านอาชีวอนามัยและความปลอดภัย | การตรวจประเมินภายในระบบอาชีวอนามัยและความปลอดภัย | ข้อกำหนดระบบอาชีวอนามัยและความปลอดภัย มอก./OHSAS 18001 | การวิเคราะห์งานเพื่อความปลอดภัยแบบ KYT | เทคนิคการควบคุมการใช้จ่ายในการซ่อมบำรุง | ระบบป้องกันความผิดพลาด(Poka Yoke Error Proofing) | ระบบการผลิตแบบลีน (Lean Manufacturing System) | Visual Management | Just In Time : JIT | A3 Problem Solving Process | Value Stream Mapping:VSM | การปรับเปลี่ยนรุ่นการผลิตเร็วด้วยเทคนิค Single Minute Exchange of Die (SMED) | OEE | ระบบคัมบัง(Kanban System) | งานที่เป็นมาตรฐาน(Standardization Work) | การบำรุงรักษาเชิงป้องกัน (Preventive Maintenance) : PM | Total Productive Maintenance (TPM) | การบำรุงรักษาด้วยตนเอง (Autonomous Maintenance) | การปรับปรุงเฉพาะเรื่อง Specified Improvement | การบำรุงรักษาเชิงวางแผน Planned Maintenance | Education / Training : TPM | CAR & PAR | ISO 9001:2008 | ISO/TS 16949:2009 | INTERNAL QUALITY AUDITS ( IQA ) for ISO 9001 2008 | INTERNAL QUALITY AUDITS ( IQA ) for TS 16949 2009 | Advance Product Quality Planning & Control Plan (APQP & CP) | Measurement System Analysis (MSA) | Failure Mode and Effects Analysis (FMEA) | STATISTICAL PROCESS CONTROL (SPC) | Production-Part Approval Process (PPAP) | 8D Report and Why-Why | ISO14001:2004 | INTERNAL ENVIRONMENTAL AUDITS | ประเมินลักษณะปัญหาสิ่งแวดล้อม | AS9100:2009 | RoHS ,WEEE and REACH | Process Audit & Product Audit | การบริหารโครงการ | WHY-WHY ANALYSIS | การบริหารการเปลี่ยนแปลง | Key Performance Indicator(KPI) | Total Quality Control (TQC) | SWOT ANALYSIS | Time management | 5ส | Total Quality Management : TQM | Mind Map | Basic PDCA | Advance PDCA

อบรม สถาบันฝึกอบรม ฝึกอบรม อบรมสัมมนา training หลักสูตรอบรมสัมมนา in-house trainingอบรม ISO ที่ปรึกษา iso ISO9001 ISO14001 TS16949 TQM TPM QCC 5ส LEAN